วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

เคล็ดลับเรื่องเพศ

เคล็ดลับเกี่ยวกับเซ็กซ์แบบพันธนาการ
ถ้าเอ่ยคำว่าเซ็กซ์แบบพันธนาการ หลายคนอาจคิดว่ามันรุนแรง แต่เราสามารถนำเทคนิคของการมีเซ็กซ์เหล่านี้ มาเพิ่มความสุขได้ดีไม่น้อยมาดูกันเลยค่ะ
1. ไว้ใจคู่ของเรา
ควรมีเซ็กซ์ที่เสี่ยงแบบนี้เฉพาะกับคนรักของเราหรือคู่ขาที่เราไว้ใจได้เท่านั้น และอย่าเล่นแบบนี้ขณะเมาเหล้า เพราะถ้าเมาเหล้าจะทำให้ระบบรับรู้และการตัดสินใจอาจสับสนได้
2. ขัดขืนบ้างพองาม
การที่อีกฝ่ายขัดขืนนิดๆ จะทำให้อีกฝ่ายได้อารมณ์มากขึ้นถ้ายอมกันง่ายๆก็ไม่หนุกสิค่ะ อิอิ
3. ใช้เครื่องพันธนาการที่ปลอดภัย
ควรใช้วัสดุที่เป็นผ้าหรือเชือกที่ไม่เหนียวมากเกินไป ไม่แนะนำให้ใช้กุญแจมือเพราะถ้ากุญแจหายเดือดร้อนกันแน่ค่ะ ที่แนะนำให้ใช้วัสดุที่เป็นผ้าเพราะถ้าเกิดความผิดพลาดเช่นมันแน่นเกินไปจนแก้ไม่ออกเรายังเอากรรไกรตัดได้
4. การตบก้นแบบนิ่มนวล
ส่วนใหญ่หนังเรท เอ็กซ์ แสดงให้เห็นว่าดาราเพลิดเพลินกับการถูกตบกันดังๆในระหว่างกำลังเข้าได้เข้าเข็มมาก เพราะการตบก้นจะทำให้เลือดเดินไปเลี้ยงส่วนที่เป็นจุดสยิวมากขึ้นทำให้ไวต่อความรู้สึกมากขึ้น เทคนิคการตบคือให้ทำมือเป็นอุ้ง เวลาตบจะได้ไม่เจ็บและเสียงดังได้อารมณ์อีกด้วย
5. ถ้าเล่นเทียนควรระวัง
เพราะเป็นที่รู้กันว่าถ้าเอาเทียนร้อนๆมาหยดขณะมีเซ็กซ์อาจเสียอารมณ์ได้ แต่ถ้าร้อนเกินไปก็อาจเสียอารมณ์ยังไม่พออาจถูกคู่ของเราตบก็ได้นะค่ะ ดังนั้นเวลาหยดเทียนควรยกให้สูงเข้าไว้เพราะที่เทียนหยด ในที่สูงนั้นก่อนที่เทียนถึงพื้นจะมีระยะเวลาเย็นตัวลงได้มากขึ้น
6. ควรรู้เทคนิคในการจิกผมเพื่อเพิ่มอารมณ์
การดึงหรือจิกผมนั้นเป็นรูปแบบของเซ็กซ์แนวนี้เลยค่ะ ฉะนั้นการที่จะทำให้คู่ของเราไม่เจ็บตัว นั้นคือการดึงใกล้ๆรากผมและการกำผมให้มากๆก็จะทำให้เจ็บน้อยลงมากเท่านั้น

sex tip จะใช้ผ้าปิดตาเพื่อเพิ่มความรู้สึกตื่นเต้นหรือเอาเชือกมามัดทั่วตัวก็เพิ่มอารมณ์ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น